QUẢN LÝ CHI NHÁNH
Công việc và trách nhiệm
-
- Thời gian làm việc linh hoạt : 10h00-22h00
Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, sắp xếp kho, trưng bày cửa hàng
Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng theo quy chuẩn hãng
Truyền đạt nội quy, quy định, chương trình của công ty tới nhân viên bán hàng và tổ chức giám sát
Quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và kho
Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo việc bán hàng hiệu quả và luôn có một số lượng hàng hóa hợp lý trong kho
Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày cửa hàng đạt tiêu chuẩn
Phối hợp với bộ phận marketing và phòng ban khác để thực thi có hiệu quả các chiến dịch
Xây dựng quy trình kiểm soát hàng hóa đầu vào và đầu ra, quản lý hàng tồn kho.
Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh thu lên Ban Tổng giám đốc.
Thực hiện đúng và đủ nội quy của công ty
Yêu cầu
-
- Tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng chuyên ngành….
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có kinh nghiệm bán hàng/quản lý cửa hàng thời trang 1 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin.
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
-
- Lương tháng 7-15 triệu
- Off 2 ngày/ tháng có lương
- Thưởng lễ tết và doanh số
LINK CHI TIẾT : https://goo.gl/uHXRjF